Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Chủ Nhật, 19 tháng 9, 2010

HÔ HÔ LẠI VỀ TÓC VÀNG HOE

Hai tóc vàng chạy xe hơi, sắp đến giao lộ với đường sắt. Cô này nói với cô kia: Cậu coi có tàu bên trái không nha, còn tớ coi bên phải.

Ba giây sau: Rầm! Chiếc xe bẹp lép. Hai cô lết ra khỏi xe, một cô hổn hển: Chúng ta thiếu mất một người nhìn đằng trước, nên tông phải cái thanh chắn cậu ạ!




Cảnh sát chặn chiếc xe của một cô gái tóc vàng hoe:

- Tại sao cô lái xe chao đảo trên đường?

- Ôi! Sao đoạn đường này lại lắm cây mọc chìa ra ngoài đến thế? Tôi thấy một cành cây quệt vào bên phải kính xe nên quặt sang bên trái. Ngay sau đó, bên trái cũng bị cây quệt vào nên tôi lại né sang phải. Cành cây đó cứ liên tục hiện ra ở bên trái rồi lại bên phải nên tôi vòng sang phải, rồi lại sang trái...

- Thưa cô - viên cảnh sát ngắt lời - đó chỉ là cái gạt nước trên kính chắn gió mà thôi!



Một cô gái tóc vàng hoe vẻ mặt phờ phạc tới gặp bác sĩ, than phiền về chuyện mất ngủ. Cô kể: "Thưa bác sĩ, quanh nhà tôi rất nhiều chó. Chúng sủa suốt ngày suốt đêm làm tôi không sao chợp mắt được".

- Có tin tốt lành cho cô đây! - Bác sĩ đáp và mở một ngăn kéo đầy biệt dược. - Chúng tôi vừa nhập về một loại thuốc ngủ công hiệu như thần. Chỉ vài viên này thôi là mọi rắc rối của cô sẽ chấm dứt.

- Tuyệt lắm! - Cô gái kêu lên. - Tôi sẽ sẽ thử tất cả những gì có thể.

Vài tuần sau, cô gái tóc vàng trở lại, bộ dạng thiểu não hơn bao giờ hết:

- Bác sĩ ơi! Kế hoạch của ông chả ra sao cả. Tôi thậm chí còn mệt mỏi hơn cả trước đây nữa...

- Tôi không hiểu tại sao lại như vậy. - Bác sĩ lắc đầu. - Đây là loại thuốc ngủ mạnh nhất có trên thị trường hiện nay.

- Có thể là như vậy. - Cô gái tóc vàng nóng nảy ngắt lời - Nhưng tôi vẫn phải thức suốt đêm đuổi theo lũ chó đó. Cuối cùng tôi cũng tóm được một con, song thật khó bắt nó nuốt thuốc.



Tóc vàng hoe đang ở cơ quan thì nhận được điện thoại. Nghe xong cô khóc rưng rức, đồng nghiệp hỏi thăm thì cô thổn thức:

- Dạ, em mới nhận được một cú điện thoại của mẹ nói rằng  bố em vừa qua đời.

Mọi người xúm vào an ủi và cô gái đã nguôi ngoai đi được một chút. Thế nhưng, sau khi trả lời một cú điện thoại khác, cô lại bắt đầu khóc tu tu:

- Huhu, hôm nay thật là một ngày khủng khiếp với em! Chị ruột em lại vừa mới gọi điện thoại báo rằng bố chị ấy cũng mất rồi!



Tóc vàng hoe vào quán ăn và gọi một cái bánh pizza.

Chủ quán hỏi:

- Cô muốn muốn tôi cắt bánh thành 6 miếng hay 8 miếng?

- Tốt nhất là anh cắt làm 6 miếng - Tóc vàng hoe thỏ thẻ - Em không thể ăn hết 8 miếng đâu.




Một cô gái tung tăng chạy từ trường về nhà và hét toáng lên: "Mẹ ơi, hôm nay con học đếm, những đứa khác chỉ đếm được đến 4, còn con đếm được đến 10. Mẹ xem này, 1, 2, 3, 4, 5, 6,7, 8, 9, 10!". "Tốt lắm", người mẹ trả lời. "Đó là bởi con là cô bé tóc vàng hoe đúng không mẹ?" "Đúng rồi con yêu. Đó là bởi con tóc vàng". Ngày hôm sau cô gái lại hớn hở về nhà khoe. "Mẹ ơi, hôm nay con học bản chữ cái. Bọn khác chỉ nói được D, còn con thì nói được đến G. Đây nhá: A, b, c, d, e, f, g!". "Rất tốt", bà mẹ đáp. "Đấy là bởi con tóc vàng mẹ nhỉ?" "Ừ, đúng rồi. Con là cô bé tóc vàng mà". Ngày tiếp theo, cô bé lại hét lên ngay khi vừa về đến nhà. "Hôm nay bọn con học thể dục, khi chúng con tắm, những đứa khác có ngực phẳng lỳ. Còn con, mẹ xem này", cô gái vừa nói vừa vén áo lên khoe bộ ngực căng tròn. "Đẹp lắm", người mẹ bối rối nói. "Đó là bởi con tóc vàng đúng không mẹ?" "Không, con yêu, đó là bởi con đã 25 tuổi".

0 nhận xét cho bài này:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!