Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2008

Bài viết Bác Nam

Hôm nọ lên nhà Bống và Mít chơi, tạo cho 2 cháu blog. Từ hôm đó đến nay chưa biết đăng gì, hôm nay viết vài dòng sau khi chỉnh sửa blog cho dễ nhìn hơn. Bác chỉ mong muốn sau này khi các cháu lớn lên, thỉnh thoảng đọc lại blog của mình để thấy lại những kỷ niệm ngày xưa, xem lại hình ảnh của mình hồi bé. Để xem bố mẹ và mọi người nghĩ gì về mình và viết vào đây.
Mai sau khi trình độ về sử dụng máy tính của các cháu tốt hơn, có thể các cháu sẽ chỉnh sửa cho blog của mình đẹp hơn, nhưng những dòng tâm sự thì sẽ còn mãi. Bác hy vọng là như thế
Từ Nick04 Ba tuoi2

Từ Nick04 Ba tuoi2

Từ Nick04 Ba tuoi2

0 nhận xét cho bài này:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!