Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2008

Vài dòng của bác Nam

Đợi mãi, chẳng thấy mẹ Phương viết bài nào cho 2 con để đăng vào blog cả, bác Nam đành viết tạm mấy dòng vào đây vậy. Nhưng bác Nam chỉ sợ Quỳnh Anh nhà ta sau khi xem xong bài viết của bác lại post comment là: "Ai cho bác viết về cháu?" thì chán lắm.

Từ Bong Mit


Sắp sửa bước vào năm học mới rồi, bác chỉ mong muốn cả 2 chị em đều học giỏi, nghe lời bố mẹ. Thỉnh thoảng rảnh xuống nhà chơi với bà ngoại, 2 bác và Nick, Jack. Bây giờ thì Ngọc Hường lớn rồi, có thể tự đi xe bus được. Nếu hôm nào đi thì gọi điện cho bác sẽ đón. Nếu có thời gian bác sẽ hướng dẫn con lập blog riêng để trao đổi và lưu những tâm sự của mình. Quan trọng nhất là chăm chỉ viết nhiều, nó vừa cho mình luyện cách viết văn vừa lưu lại những kỷ niệm sau này khi đọc lại thấy rất là thú vị. Hình thức bên ngoài blog thì mình sửa dần dần, mỗi ngày một chút thì nó sẽ đẹp ngay thôi.
Nick bây giờ cũng người lớn lắm rùi, không thích ba mẹ gọi là Nick khi đến lớp đâu mà phải gọi là Minh Đức. Còn Jack cũng nịnh nọt giỏi lắm rồi. Khi nào về mấy anh em tụ tập chụp ảnh và đưa lên blog cho đẹp nhé.

Xỏ dép đi về thôi ! Muộn rùi!

Từ Bong Mit

0 nhận xét cho bài này:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!