Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2008

2 chú mèo

Hello. Hôm nay, mình sẽ viết bài tả 2 con mèo nhà tớ.
Ngày xưa, đã lâu lắm rồi, có 2 chú mèo con bị người ta bắt đi từ lúc mới chui từ bụng mẹ ra chưa được 2 ngày 16 tiếng.Ngồi trên xe (Lúc bị chở đi) chú mèo màu đen nói vơi chú mèo màu vàng :"Này câu ngủ à "Chú mèo vàng liền nói:"Ừ"
Và sau 10 ngày ở toilet, 2 chú mèo đã được tự do đi lại trong nhà.. Một hôm, chú mèo vàng hỏi chú mèo đen:
- Cậu biết nhóm super junior chứ
- Tất nhiên là biết rồi
- Ủa?Sao cậu biết?
- Trời ơi.Chả lẽ cậu không nhìn thấy ư? 

- Nhìn thấy gì vây?
- Trong phòng kia ý?
- Làm sao?
- Ở phòng kia có rất nhiều ảnh của super junior
- Thế mà tớ cứ tưởng cậu nhóm ấy từ lâu rồi
- Hi Hi
Chán quá hay là mình chơi game đi?

Chán phèo
Cuối cùng thì 2 chú mèo sẽ chơi một trò chơi có năm phần là:
1:đánh nhau
2:Thi trèo
3:Thi chạy
4:Thi ăn
5:Thi bắt chuột
Cuộc thi chuẩn bị bắt đầu:5,4,3,2,1 BẮT ĐẦU
CUỘC THI THỨ NHẤT THÌ CHÚ MÈO ĐEN THẮNG:Vi chú méo đen ăn nhiều nên nó khoẻ hơn
CUỘC THI THỨ HAI THÌ CHÚ MÈO VÀNG THẮNG:VÌ chu mèo có cơ thể cân đối nên đã thắng
CUỘC THI THỨ BA THÌ CHÚ MÈO VÀNG THẰNG"Vì chú mèo đen đang chạy thì bị ngứa nên dừng lai gãi thế là chú mèo vàng thắng
CUỘC THI THỨ TƯ THÌ CHÚ MÈO ĐEN THẮNG"Vì chú mèo đen ăn khoẻ hơn nên ăn đuợc nhiều hơn
CUỘC THI CUỐI CÙNG THÌ HOÀ" Vì hai chú đa rất mệt nên không còn sức nữa (HI HI)
HẾT PHẦN 1

1 nhận xét:

  1. Đây là bài viết mình tự sáng tác đấy.
    Quỳnh anh
    mít

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!