Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2008

Mẹ Phương viết cho Quỳnh Anh

Mẹ đọc truyện của Quỳnh anh thấy rất hay, mẹ hay viết cho Mít mà không viết cho Bống vì có mấy khi Bống vào Blog đâu, suốt ngày chỉ đắm đuối với ban nhạc SuperJunio thôi. Hôm nay cả hai con đều khai giảng năm học mới. Bống dậy từ 6 giờ vội vàng đạp xe đến lớp. Nhiều hôm thấy con đi học từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối mới về, mẹ rất thương, ở nhà lại lười ăn nữa chứ, em có pha sữa thì uống không cũng thôi. Năm nay con lớn rồi chịu khó học hành, chọn bạn mà chơi nhé tính con là hay nể nang bạn bè lắm đấy. Q.Anh thì mẹ an tâm hơn vì con sông mạnh mẽ hơn chị, thích và ghét cái gì ít khi bị ảnh hưởng bởi ngưòi khác. Hai con cố gắng học tập đạt kết quả tốt, sang năm nhà mình lại đi du lịch nhé.

2 nhận xét:

  1. Bác gái đọc chuyện của Mít thấy hay quá. Mít làm bác bất ngờ quá. Mít thật là giỏi. Khi nào rỗi về chơi, mấy bác cháu mình đi xem phim rạp nhé. Mẹ Phương là lười quá đây. Bác định viết bài cho hai đứa nhưng chưa có địa chỉ của bác trong block hia đứa, nên bác chi viết vào nhận xét thôi. Hai đứa ngoan nhé, thỉnh thoảng gọi điện nói chuyện với Nick cho vui.

    Trả lờiXóa
  2. Con sẽ tiếp tục viết bài về 2 con mèo cho mọi người cùng xem, mọi người hãy chờ

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!