Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2008

2 chú mèo(Phần bảy)

Vào một ngày đẹp trời,hai chú mèo sẽ đi mua sắm.KIKi và BoBo hồi hộp đợi cửa hàng mở cửa,cuối cùng thì cửa hàng cững đã mở cửa.Sau 20 phút chọn đồ chú mèo đen nói"Cậu đã chọn được những bộ nào?"
"Tớ chọn được một bộ siêu nhân và một bộ đi ngủ"
"Thế à,tơ chọn được một cái mũ lưỡi chai và một cái cốc thuỷ tinh."
"Bây giờ cậu sẽ chọn đồ ăn và tớ sẽ chọn uống."
"20 phút nữa gặp tớ ở đây nhé."
"Ừ"
"Hẹn gặp lại"
20 phút sau,hai chú mèo gặp nhau,chú mèo vàng mua được thịt nguội,cá sốt cà chua và kem còn chú mèo đan mua được sữa,nước ngọt(các loại nước ngọt)và trà xanh.Sau đó hai chú mèo đi chọn đồ,hai chú mèo chọn ở chỗ bán thú bông trước,chú mèo vàng chọn một con gấu bông hình 1 chú chó và chú mèo đen chọn một con gấu bông hình một con vịt.Hai chú mèo đi chọn mũ,chú mèo đen chọn mũ màu hồng,chú mèo vàng chọn mũ màu tím nhạt.Cuối cùng hai chú mèo đi chọn quần áo,hai chú mèo mỗi người chọn 5 bộ:
CHÚ MÈO ĐEN
1:Một bộ ngủ màu cam
2:Một bộ điệp viên
3:Một bộ người ngoài hành tinh
4:Một bộ đi chơi
5:Một bô người nhện
CHÚ MÈO VÀNG
1:Một bộ ngủ màu đen
2:Một bộ siêu nhân
3:Một bộ đi chơi
4:Một bộ để đi dạ hội
5:Một bộ chú rể
Cả buổi tối hôm đấy,hai chú mèo đươc ăn một bữa rất no.

QUỲNH ANH VIẾT

1 nhận xét:

  1. Quỳnh Anh viết truyện hay thế mà chẳng thấy Ngọc Hường viết gì cả. Chắc con bận lắm à!. Thỉnh thoảng ghi lại vài dòng làm kỷ niệm chứ.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!