Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2008

2 chú mèo(Phần sáu)

Hôm nay,hai chú mèo sẽ ra công viên chơi.Chú mèo đen bảo chú mèo vàng: "Bây giờ bọn mình đi tắm đi."
"Sao hôm nay bọn mình tắm sớm thế?"
"Vì bọn mình sẽ rất sạch sẽ"
"Nhưng bọn mình chơi ở công viên sẽ làm bẩn quần áo."
"Hay là bọn mình sẽ tắm bây giờ và khi nào về thì chúng ta sẽ tắm một lần nữa."
"Ừ,bọn mình sẽ đi chơi ở công viên nào?"
"Bọn mình sẽ đi chơi ở công viên Tuổi Trẻ."
"Thôi,chúng ta đi tắm nào."
Hai chú mèo KiKi và BoBo tắm rất sạch sẽ rồi ra công viên chơi.KiKi liền nói"Chúng ta hãy đi tàu lượn siêu tốc đi."
"Ừ,tớ nghe tên có vẻ hay."
Hai chú mèo vội vàng chạy đi mua vé.KiKi và BoBo ngồi hai toa tàu khác nhau,trong lúc đi hai chú mèo hét toáng lên.Lúc xuống hai chú mèo rất sợ và hứa là không bao giờ đi tàu lượn siêu tốc nữa.Sau đó hai chú mèo vào nhà gương chơi,hai chú rất ngạc nhiên khi thấy mình lúc thì béo,lúc thì gầy,còn có lúc thì hình cong.Hai chú mèo vào nhà ma chơi.Người ta cho hai chú mèo ngồi trên một con tàu,hai chú mèo ngồi ghế 15 và 16.Trên tàu tối om,không có một ai trên tàu,bỗng nhiên có một bóng trắng lướt qua.Chú mèo vàng và chú mèo đen rất sợ thì tự nhiên có ai túm chân,sau đó một con ma hiện ra rồi biến mất.Hai chú mèo nhìn trần thì thấy 1 người chết và có tiếng nói"CỨU TÔI VỚI"nghe thật rùng rợn.KiKi và BoBo chú mèo rất xinh nhưng khi KiKi chạm vào chú mèo xinh kia thì mới biết chú mèo kia đã bị chết từ lâu.Cuối cùng hai chú mèo cũng đã đuợc xuống,hai chú mèo công nhận nhà ma rất sợ nhưng mà thật vui.Cả ngày hôm đấy hai chú meo chơi rất nhiều trò chơi ví dụ như đập chuột,đạp vịt,nhà bóng,ném bóng,gắp thú bông,bắn súng và nhiều trò khác nữa.Nếu bạn muốn biết hết thì hãy hỏi hai chú mèo,nó vẫn còn ở nhà tôi đấy(Cả hai chú)

QUỲNH ANH VIẾT

3 nhận xét:

  1. Sao mà giông truyện nhà mình đi suối tiên thế nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Thì đúng như vậy thôi, vì mình có đi và hiểu biết thì mình mới có thể viết ra được chứ. Chẳng ai có thể ngồi nhà bịa ra mọi chuyện cả, nếu mà có bịa thì cũng không ai tin đâu. Chuyện hai chú mèo này nhiều người tin rằng bọn nó đã từng đi chơi ở công viên tuổi trẻ đấy. Quỳnh Anh cứ tiếp tục cố gắng nhé!

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!