Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2008

2 chú mèo(Phần hai)

Hai chú mèo (phần mở đầu)

Vào một ngày đẹp trời, hai chú mèo rủ nhau đi ra bờ ao chơi.Chú mèo vàng bảo với chú mèo đen :"Hôm trước, bọn mình chưa biết ai thắng trong trò chơi đấy nên bây giờ bọn mình hãy thi xem ai giỏi hơn"
- Được thôi
- Nhưng bọn mình thi gì
- Hay là bọn mình chơi bịt mắt bắt dê
- Không được
- Tại sao?
- Vì chúng ta chơi ở đây nhỡ may bị ngã xuống ao đấy

- Ừ nhỉ
- À, đúng rồi.Sao bọn mình lại không đi câu cá nhỉ
- Ừ.Cậu thật thông minh
Sau đó,hai chú mèo bắt đầu câu cá. Hai chú mèo đợi mãi chẳng thấy con cá nào cả.Chẳng bao lâu sau,chú mèo đen đã bỏ đi chơi.Chỉ còn mỗi chú mèo vàng ngồi câu cá . Cuối cùng chú mèo vàng cũng câu được một con. Rồi chú đã về trước, chú mèo đen về sau nhìn thấy chú mèo vàng câu được cá thì chú mèo đen rất xấu hổ. Bỗng nhiên chú vàng nói"Có công mài săt có ngày nên kim"

2 nhận xét:

  1. Me Phuong đang hồi hộp không biết phần tiếp theo số phận hai chú mèo như thế nào(tên chúng là gì nhỉ, mẹ quên mất rồi)

    Trả lờiXóa
  2. Con đã đặt tên KiKi và BoBo cho 2 con mèo ở phần 1 rồi, thế nên con có thể nhắc lại mèo vàng tên là gì, mèo đen tên là gì để người đọc có thể hình dung về 2 chú mèo cho cụ thể hơn.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!