Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2008

Hee chul

Know bật mí rằng trước khi nổi tiếng, anh í đã có một cô bạn gái rất tâm đầu ý hợp. Nhưng bởi vì “Kim Hee Chul mà cả hai chúng tôi đã không thể tìm được tiếng nói chung với nhau. Và rồi phải chia tay”. Chỉ bởi vì “có một lần tôi và Kim Hee Chul cùng ở trong một quán cà phê tình cờ bạn gái tôi bắt gặp và rồi cô ấy đã hiểu nhầm mọi chuyện. Cô ấy cho rằng tôi đang dối lừa cô ấy. Điều đó từ tồi tệ trở thành thật sự tồi tệ và rồi kết cục là chia tay”.
Căn nguyên của điều đó là vì anh Kim Hee Chul quá “xinh”. “Thời gian đó, Hee Chul lại còn để mái tóc rất dài và khi đi cùng tôi , anh ấy luôn mặc một chiếc áo màu hồng. Và thế là mọi người yêu tôi hiểu nhầm. Dù đã cố gắng giải thích rằng đó chính là Hee Chul nhưng cô ấy không hề tin lời tôi nói”.
Điều này cũng khó trách cô bạn gái của U-Know vì Kim Hee Chul trước giờ vốn đã rất nổi danh là anh chàng có vẻ đẹp "như hoa" của Super Junior
abc

0 nhận xét cho bài này:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!