Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2008

2 chú mèo( Mở đầu)

Xin chào các bạn
Vì hôm nay mình được nghỉ nên mình sẽ viết blog. Chán quá, mấy hôm trước nhà mình bật điều hoà lạnh lắm và thế là có vài tấm ảnh của bống dán băng dinh bị bong ra hết. Bống thật là lười, nhà có băng dính thế mà Bống không chịu tìm rồi còn bảo là :"Nhà mình hết băng dính rồi".
Các bạn ơi, mình rất thích 2 chú mèo KiKi và BoBo. Hai chú mèo rất ngoan nên mình sẽ tự viết một câu chuyện về 2 chú mèo (Tất nhiên là không có thật)
Ngày xưa, ở trên thiên đình có hai chàng hoàng tử làm bạn với nhau.Chỉ vì một hôm 2 chàng hoàng tử chơi với nhau nên đã vô tình làm cho 1 người bị rơi xuống nuớc và chết. Vì tội này 2 chàng hoàng tử đã phải xuống trần gian 10 năm phải làm mèo.
Xem tiếp Hai chú mèo (Phần 2)

4 nhận xét:

  1. Hay lắm, lần sau Quỳnh Anh cứ tích cực viết bài vào đây nhé. Bác rất ủng hộ đấy

    Trả lờiXóa
  2. Lần sau nếu con có viết bài thì nên chú ý một chút về lỗi chính tả:
    - Cuối dòng nên có dấu chấm (hoặc các dấu kết thúc câu như "!", "?"...,) đừng nên để lửng câu. Dấu chấm dấu phảy nên để sát với chữ cuối cùng, đừng nên cách ra.
    - Sau dấu chấm nên cách ra 1 khoảng (1 space) rồi mới tiếp tục viết, đừng nên viết liền sau dấu chấm phảy nhé.
    Chúc con viết nhiều bài để cho Nick và mọi người cùng đọc nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Về nội dung câu chuyện để có thể nối tiếp với phần 2 con có thể viết tiếp: Sau khi xuống trần gian, chúng được đầu thai vào nhà của một bà già nghèo khổ. Vì không chịu được cảnh khổ sở (đây là 2 hoàng tử mà), nên 2 chú mèo mới quyết định ra đi. Khi ra khỏi nhà, 2 chú mèo đã bị lạc đường và tới một khu chợ. Một gã buôn các con thú bắt được, thế là hắn lấy dây vải buộc vào cổ 2 chú mèo và đem bán. Mẹ tớ mua về nên hiện giờ chúng đang ở nhà tớ. Vì thế mà các bạn mới có thể đọc được câu chuyện này do tớ kể lại...

    Trả lờiXóa
  4. Không. 1ngày con chỉ viết một bài thôi
    Q.A

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!