Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2008

2 chú mèo(Phần ba)

Hai chú mèo (Mở đầu - phần 1)
Hai chú mèo (phần 2)

Một hôm, chú mèo vàng nói với chú mèo đen"Đố cậu biết hôm nay là ngày gì"
"Tớ không biết"
"Cậu thật là đãng trí"
"HiHi.Thôi,cậu hãy nói hôm nay là ngày gì đi"
"Hôm nay là ngày sinh nhật của tớ"
"À,đúng rồi tớ quên mất.Hôm nay đúng là ngày sinh nhật cậu."
"Cậu sẽ tặng quà cho tớ chứ?"
"Tất nhiên rồi"
Buổi tối hôm đấy,chú mèo vàng vừa đi mua bánh gatô về thì thấy các bạn ở nhà mình và đông thanh nói"Chúc mưng sinh nhật KiKi."Chú mèo vàng rất ngạc nhiên nói"Sao các cậu biết hôm nay là sinh nhật mình?"
"Vì BoBo đã nói cho bọn mình và BoBo cũng mời bọn mình đến sinh nhật cậu"Chú mèo vàng liền bảo với chú mèo đen"Cám ơn cậu,BoBo."Chú mèo đen liền nói"Không có gì,chúng mình là bạn thân mà"Cả buổi tối hôm đấy mọi người chơi rất là vui.Cuối cùng KiKi nói"Bây giờ tớ sẽ mở quà"
MiNi tặng tớ 1 cái cốc có hình một chú gấu.
LiSa tặng tớ 1 cái gối có hình hoa văn
SiSi tặng tớ 1 khung ảnh có hình đường cong
BoBo tăng tớ 1 chiếc vòng cổ tình bạn tớ 1 cái và BoBo 1cái
Đọc tiếp:
Hai chú mèo phần 4
Hai chú mèo phần 5

QUỲNH ANH VIẾT

0 nhận xét cho bài này:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!