Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2008

2 chú mèo(Phần năm)

Một hôm,chú mèo vàng nói"BoBo ơi,hôm nay tớ đi trên phố thì gặp MiNi và Lisa đấy"
"Thì sao?"
"Hai bạn đấy dạy tớ 1 trò chơi hay cực."
"Trò gì thế?"
"Trò trốn tìm."
"Thế nó chơi như thế nào?"
"Một người sẽ nấp ở đâu đó còn người kia sẽ bịt mắt rồi đếm đến 10 sau đó mở mắt ra rồi đi tìm."
"Trò này hay quá."
"Ừ,nhưng đầu tiên chúng ta phải bốc thăm xem ai trốn trước."
"Không cần đau,tớ cho câu trốn trước đấy"
"Cám ơn cậu."
Sau đó,chú mèo vàng đã trốn ở đằng sau giá sách.Chú mèo đen đếm đến 10 rồi bắt đầu đi tìm.Chú tìm ở bếp,nhà tắm,trong tủ và cả dưới gầm giường nữa nhung chú mèo đen vân không tìm thấy chú mèo vàng.Chú liên nghĩ là chú mèo vàng rất thích nấp sau một thứ gì đấy và chú mèo đen đã tìm thấy chú mèo vàng ở đằng sau giá sách.Bây giờ đền lượy chú mèo đen trốn,chú đã trốn dướp gâm giường.Chú mèo vàng đã bắt đầu tìm,chú nghĩ là chú mèo đen rất thích trốn dưới thứ gì đấy và chú đã tìm ra chú mèo đen ở dưới gầm giường. Cả ngày hôm đấy 2 chú mèo chơi rất vui vẻ.

QUỲNH ANH VIẾT

1 nhận xét:

  1. Rất là hay khi Quỳnh Anh tiếp tục câu chuyện về 2 chú mèo của mình. Cuối mỗi phần Quỳnh Anh đều phải ghi chữ : "QUỲNH ANH VIẾT", như thế là Quỳnh Anh vẫn phải vào địa chỉ của mẹ Phương để viết đúng không. Con hãy nhìn vào bên trái blog phía trên ảnh của cả nhà là "Thành viên đăng bài" trong đó có tên con rồi đấy. Con chỉ cần nhấn vào "đăng bài mới" sau đó gõ tên của con là "quynhanh899" và mật khẩu, (mật khẩu hỏi mẹ Phương ấy, hoặc hỏi bác nhé, hôm trước bác có đọc cho con rồi,nếu bác viết ra đây thì lộ mất....). Sau khi con đăng bài rồi bên cuối sẽ xuất hiện dòng chữ: "được đăng bởi Quỳnh Anh", thế có phải hay không. Con hãy thử làm như thế khi đăng bài 2 chú mèo phần 6 nhé. Nick rất thích truyện này đấy.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!