Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2008

Vài dòng gửi 2 cháu gái

Sáng nay, bác mới vào blog của 2 đứa, thấy mẹ Phương viết tiêu đề "Gửi hai vịt con", nhưng bác thấy mẹ chỉ nhắc đến Quỳnh Anh thôi, có nói gì đến Ngọc Hường đâu. Chắc tại Ngọc Hường lớn rồi nên mẹ nhắc ít để con tự lập dần đúng không? Bây giờ những việc nhỏ mẹ không cần phải chăm nữa mà con tự làm được rồi. Chỉ có mỗi tội là từ khi có blog đến giờ chưa thấy Ngọc Hường viết một dòng nào cả mà toàn thấy Quỳnh Anh thôi. Quỳnh Anh có chuyện mèo con rất hay, nhưng không hiểu vì sao mà mấy phần đầu đã viết rồi lại xóa đi mất. Nick rất thích câu chuyện nào đấy, chỉ muốn bác Nam đọc cho nghe thôi, bác đã hứa với Nick nhưng khi mở ra thì đã thấy xóa rồi, tiếc thế. Bác đành phải kể lại chuyện đó cho Nick, nhưng mà bác kể chắc là không hay bằng giọng văn của con viết đâu. Nếu có phần nào Quỳnh Anh viết nên để cho mọi người đọc nhé, không có ngại gì cả. Xóa đi phí lắm đấy.
Chuẩn bị bước vào năm học mới rồi, bác chỉ mong muốn làm sao 2 con học giỏi thôi, được nhiều điểm cao. Hôm trước gọi điện bác có bảo Quỳnh Anh là 2 đứa muốn mua một thứ gì nhân dịp khai giảng nhưng không biết Quỳnh Anh và Ngọc Hường thích gì. Thôi để hôm nào bác đến nhà vậy, đèo đi mua chứ bây giờ bận học rồi chắc cũng ít về bà ngoại được.
Ngọc Hường cố viết bài gì nhé. Còn Quỳnh Anh nếu có viết thì ngồi xa màn hình ra nếu không thì mắt sẽ bị ảnh hưởng đấy. Con cố viết bài tốt, bố Thủy thấy hay là bố sẽ mua cho con màn hình máy tính tinh thể lỏng LCD để thay cho màn hình điện tử cũ này vừa chật chỗ vừa hại mắt lắm đấy.
PS: Bác vào phần "Chỉnh sửa bài đăng" thấy chuyện 2 con mèo phần 2 và 3 đã được đưa lên blog nhưng ở dạng "Nháp" có nghĩa là được lưu trong blog nhưng đang chỉnh sửa, chưa công bố. Nếu để mọi người cùng xem được trước hết vào "Đăng bài mới", tiếp đến nhấn "Chỉnh sửa bài đăng", chọn bài và nhấn "chỉnh sửa" sau đó xuống cuối trang nhấn vào "Xuất bản bài đăng" thì mới được.

0 nhận xét cho bài này:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!