Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Bạn mèo của tôi

Hôm nay trời rất lạnh nên mình được nghỉ học. Mình muốn khoe với các bạn chú mèo...nhầm..cô mèo của mình. Nó tên là Lucky. Mình hay ngủ với Lucky trên giường của bố mẹ. Đây là ảnh hôm sinh nhật mình. Các bạn cùng xem nhé!

                                                     Hôm sau sinh nhật mình

                                                    Hôm sinh nhật mình

                                                  Mình đang mở quà của bố
                                                   Đến phần ăn bánh gatô rùi
                                                      Cười lên nào
                                                           Ai đây? Bố và....
                                                      Bánh có ngon kô mhi?????
                                                Trời ơi! Một hộp trà chanh
                                                       Và một quyển sổ
                                                           Thêm gói kẹp nữa

                                                  Quyển sổ mở kiểu gì???????
                                                         Bố ơi là bố
                                                   Bó tay.com.vn
                                                        Đây là quà của Tuấn
                                            Quà của bố và mẹ lun

                                             Quà của Tuấn là đồng hồ

                                                  Quà của mẹ là to nhất
                                          Bông tò mò kô bít là cái gì
                                                    Chụp một kiểu nào
                                                 Bóc quà thôi
                                               Cái gì vậy????????
                                                  Ô là lá
                                               Đó là một con gấu bông

0 nhận xét cho bài này:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!