Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Một ngày đặc biệt

Hôm nay, mình được nghỉ buổi chiều. Mình sắp kiểm tra 1 tiết rất nhiều môn nên mình đang học. Mình đã học thuộc Sử rồi, chỉ còn môn Sinh thôi. Nói là bận học nhưng vẫn có thời gian chơi máy tính ^-^. Cái cô Toán lớp mình thật là chán, toàn làm cho cả lớp buồn ngủ. Cả ngày hôm nay trời mưa to, thật là thích. À, hình như hôm nay ở chùa Hai Bà (cạnh trường mình) có người chết. Lúc tan học mình có ra xem nhưng không nhìn rõ vì mình chỉ đứng ngoài nhìn, không vào bên trong. Bạn Duy Minh thì bảo chắc là người ta đói, rét nên chết còn chú Đảo thì nói là bọn nghiện. Mình cũng chẳng biết nữa. Ở trường, cô bảo mình và 5 bạn nữa viết Bài phát thanh măng non. Mình không biết viết kiểu gì, lên mạng tìm thông tin về trường cũng không có. May mà hôm trước cô đưa cho mình quyển báo của trường nên mình làm xong rồi. Hôm thứ 7, cô Việt Anh gửi sầu riêng, ăn thật là ngon. Mình thích ăn sầu riêng lắm...Có ai xem phim Cạm bẫy ở kênh THP lúc 9h không? Phim đấy buồn cười nhưng mà có mấy đoạn cũng hơi ghê ghê. Mẹ và Bống cũng thích xem phim đấy. Bye bye. Ôi, mình mỏi tay quá =_=

0 nhận xét cho bài này:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!