Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

I love Lucky

Người viết: Mít 
Trạng thái: Hơi ốm 
Bài hát đang nghe: Nhịp tim-Ngô Kiến Huy 
Game đang chơi: Nhà hàng vui vẻ    

Hi hi, mình viết tiêu đề chẳng liên quan đến bài viết gì cả. Hôm nay cô Duyên đến nhà mình. Mình đã dọn dẹp bàn học rất sạch sẽ rồi, còn bàn của Bống thì bẩn như lợn ý. Tí nữa mình phải đi học cô Trâm ( lúc 5 giờ). Mình chưa ăn trưa vì mình ăn sáng lúc 11 giờ nên bây giờ mình không đói. Bống đi học rồi. Hôm nay mình được nghỉ học ở trường vì mình hơi ốm. Mấy hôm trước, Bống tải phim Dream High ở trên mạng về để xem. Mình thấy phim đấy cũng hay phết. Nhưng Bống chỉ tải 2 tập vì nó mới có 2 tập mà thôi. Cầu mong hôm nay nó có tập 3 để mình còn xem.

0 nhận xét cho bài này:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!