Chào mừng đến với Blog chị em nhà Mai Ngọc Hường & Mai Quỳnh Anh

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2008

Hi Hi

Sau tất cả những việc như biểu tình rồi tích cực tham gia mua cổ phiếu của SM Entertainment hòng có tiếng nói trong đại hội cổ đông với mục đích duy nhất để phản đối nhận người mới vào nhóm Super Junior, cuối cùng thì fans của nhóm nhạc thần tượng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết những yêu cầu của mình đã được đáp ứng.
Ngay từ đầu, việc bổ sung thêm người vào nhóm nhạc được mệnh danh là đông thành viên nhất trong tất cả các boyband của Hàn Quốc hiện nay chính là kế hoạch của SM nhằm mục đích đẩy mạnh các hoạt động của Super Junior. Nhưng qua rất nhiều những yêu cầu của người hâm mộ (thực ra là những cuộc biểu tình phản đối), đến nay chính SM cũng phải thừa nhận họ thực sự có lỗi và đã đứng ngoài cuộc giải quyết mọi vấn đề không kịp thời. Thật là không phải đối với Super Junior nếu giữa SM và những người hâm mộ không tìm được tiếng nói chung. Sau rất nhiều thảo luận, cuối cùng SM đã đi đến kết luận như sau.
Nhóm nhạc Super Junior bây giờ sẽ gồm những thành viên Leeteuk, Heechul, Hankyung, Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Shiwon, Ryeowook, Kibum và Kyuhyun. Super Junior, chỉ có 13 người. Super Junior sẽ có những nhóm nhỏ (subgroup) chỉ với những thành viên cũ của nhóm.
Đối với những hoạt động tại hải ngoại, nhóm có thể bổ sung những thành viên mới và họ có thể là khách mời tham dự trình diễn kể từ bây giờ.
HHT_Online) Chủ đề về chuyện tình cảm giữa hai oppa Mithra Jin (thành viên nhóm Epik High) và Kim Heechul (Super Junior) đang là hot topic! Sự thật ra sao?
Mithra Jin (thành viên nhóm Epik High) đã giải thích tin đồn tình cảm với oppa Kim Heechul của Super Junior trên chương trình “The Star Show” được trình chiếu vào ngày 23/6 trên kênh SBS.
Mithra Jin đã giải thích rằng tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm giữa anh và Kim Heechul của SuJu đều là tin vít vịt, cả hai chỉ là bạn tốt của nhau mà thôi.
Tuy nhiên, điều đáng nói là Mithra Jin lại phát biểu là: “Chúng tôi đi bên nhau như những đôi tình nhân vẫn thường như vậy. Mặc dù tôi thường xuyên gặp Heechul thậm chí còn nhiều hơn cả gặp bạn gái, nhưng tôi đảm bảo rằng tôi và Heechul không hẹn hò, chúng tôi chỉ là bạn bè mà thôi”.
Mithra Jin (thành viên nhóm Epik High) và Kim Heechul (SuJu)
Và đây là lời thanh minh của Heechul:
“Gấu Mithra à, đừng giải thích mọi chuyện nữa.
Càng giải thích thì mọi chuyện càng rắc rối hơn thôi.
Các E.L.F đều đang là học sinh và các em ý có thể bị ảnh hưởng bởi sự việc này.
Tôi và Mithra không hề có chuyện hẹn hò nào cả. Mặc dù chúng tôi đã từng gặp gỡ nhau lúc nửa đêm, ăn tối cùng nhau và cùng uống bia...
Nhưng tất cả chỉ là bạn bè mà thôi, chắc chắn không phải là tình yêu.
Khi gặp gỡ, chúng tôi chưa bao giờ chạm vào người nhau cả. Kể cả chúng tôi có bị ngã lộn nhào thì còn chẳng thèm đỡ người kia dậy cơ. Nếu nhìn thấy điều đó thì có vẻ như ngược lại là mối quan hệ của MithKim không được tốt đẹp cho lắm nhỉ?
Thật à? Sao tôi lại phải thanh minh nhỉ? Àh đúng rồi, tôi cũng chẳng hề hẹn hò với Yunho, Kibum, Hankyung, Siwon, Jay hay với bất kì ai khác đâu đấy.
Tôi chỉ hẹn hò với các fan của mình mà thôi. ^_^* ”
Vậy còn các fan thì nghĩ sao ạ? ^^
Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Hà Nội vào ngày Valentine trắng 14.3.
Còn chờ gì nữa các bạn, “tấn công” vào rạp thôi !
Trưởng nhóm DBSK U-Know Yunho mới đây đã tâm sự trong chương trình “Star Show” của đài SBS rằng chuyện tình củm của anh và cô bạn gái đã bị tan vỡ vì Kim Hee Chul.
U-Know bật mí rằng trước khi nổi tiếng, anh í đã có một cô bạn gái rất tâm đầu ý hợp. Nhưng bởi vì “Kim Hee Chul mà cả hai chúng tôi đã không thể tìm được tiếng nói chung với nhau. Và rồi phải chia tay”. Chỉ bởi vì “có một lần tôi và Kim Hee Chul cùng ở trong một quán cà phê tình cờ bạn gái tôi bắt gặp và rồi cô ấy đã hiểu nhầm mọi chuyện. Cô ấy cho rằng tôi đang dối lừa cô ấy. Điều đó từ tồi tệ trở thành thật sự tồi tệ và rồi kết cục là chia tay”.
Căn nguyên của điều đó là vì anh Kim Hee Chul quá “xinh”. “Thời gian đó, Hee Chul lại còn để mái tóc rất dài và khi đi cùng tôi , anh ấy luôn mặc một chiếc áo màu hồng. Và thế là mọi người yêu tôi hiểu nhầm. Dù đã cố gắng giải thích rằng đó chính là Hee Chul nhưng cô ấy không hề tin lời tôi nói”.
Điều này cũng khó trách cô bạn gái của U-Know vì Kim Hee Chul trước giờ vốn đã rất nổi danh là anh chàng có vẻ đẹp "như hoa" của Super Junior

1 nhận xét:

  1. Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao tay nghề của các bạn sinh viên mới ra trường. Hiện bên có mỡ các lớp viết báo cáo và xây dựng hệ thông nước thải
    Webist: ky nang thuc te nganh moi truong

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình và hy vọng bạn có thể ghé thăm lại. Hãy lưu địa chỉ blog này vào favorites của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!